Dịch Vụ Marketing Online  đặc biệt là bán hàng trên internet đang trở thành xu hướng kinh doanh có hiệu quả tốt, nhanh nhất hiện nay. Hiện nay có nhiều cá nhân và công ty đang áp dụng rất thành công, có doanh thu rất tốt nhờ Marketing Online.

Tuy nhiên, không phủ nhận có rất nhiều thất bại và khó khăn khi lựa chọn kinh doanh ở nền tảng công nghệ 4.0 này. Trong khi đó bạn lại đang rất muốn:

  1. Bạn muốn quảng bá thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp.
  2. Bạn muốn tăng nhanh doanh thu bán hàng.
  3. Bạn đang gặp khó khăn xây dựng chiến lược marketing trực tuyến chuyên nghiệp.

Thấu hiểu những vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp khó khăn, Bignet Solutions chuyên lập kế hoạch, cung cấp các giải pháp Marketing Online trọn gói từ A – Z.

Tại sao các cá nhân, doanh nghiệp lại lựa chọn kênh Marketing Online để truyền thông sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet?

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên địa bàn rộng nhanh chóng và target chính xác đối tượng.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp.
  • Tương tác với khách hàng ngay trên các công cụ quảng cáo.
  • Marketing Online dễ đo lường và đánh giá.
  • Xu thế cạnh tranh trực tiếp với đối thủ.

Marketing Online là một tập hợp các hoạt động quảng cáo, tiếp thị sản phẩm được sử dụng trên môi trường internet.

  1. Website Marketing

    Điều này có nghĩa là bạn cần thiết kế website thương hiệu có chứa bài giới thiệu công ty, sản phẩm hoặc các dịch vụ chính.
    Sau đó thông qua Dịch Vụ Website  của chúng tôi đặt banner quảng cáo lên các trang báo lớn, các kênh có lương truy cập cao nhằm thu hút lượt truy cập về website của bạn.

  2. Social Networking

    Hiện tại hệ thống mạng xã hội cực kỳ phát triển như: Facebook, Zalo, Linkedin, … cho nên việc khách hàng chuyển qua trạng thái quảng cáo trên các nên tảng này ngày càng nhiều.
    Việc thực hiện đúng chiến dịch trên Social Media Marketing sẽ giúp doanh thu, thương hiệu của bạn tăng lên rất nhanh.

  3. Search Engine Marketing (SEM)

    SEM là Dịch Vụ Marketing Online nhằm tối ưu lượng tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp, sản phẩm trên Google, Facebook,…
    Trong đó SEM được nhắc đến 2 mảng chính: Adwords và Dịch Vụ Seo.
    Cả 2 hình thức này đều nhằm tăng lượng truy cập của người dùng vào các trang website đang cung cấp thông tin. Ngày nay SEM là hình thức đang được chú trọng nhiều nhất và có tính hiệu quả dài, ổn định nhất hiện nay.
    Khi SEM được kết hợp với quảng cáo trên mạng xã hội sẽ làm tăng tính hiệu quả rất nhiều.

  4. Email Marketing

    Email Marketinghiện nay cũng được các doanh nghiệp sử dụng khá nhiều.
    Giờ đây, doanh nghiệp thường dùng hệ thống email marketing để gửi email hàng loạt thay vì gửi từng lần như trước kia.

  5. Mobile Marketing

    Hình thức dịch vụ marketing online này thường được các đơn vị lớn triển khai bởi nguồn tài chính của nó khá là đắt đỏ và tốn kém.
    Hình thức hoạt động như tổng đài nhắn tin khuyến mãi và sử dụng đầu số thương hiệu nên tính khả thi cũng rất cao.

  6. Viral Marketing

    Đây là hình thức “nâng tầm thương hiệu” ở trên các diễn đàn, mạng xã hội, Blog,..
    Ưu điểm của hình thức này là tạo ra hiệu ứng lan truyền rất tốt, đặc biệt là trên cộng đồng mạng hiện nay.

Khi chúng tôi Tư Vấn khách hàng thường sẽ triển khai, xây dựng kế hoạch theo:

  1. Nguyên cứu và phân tích thị trường.

    Trước khi làm kế hoạch online marketing, doanh nghiệp cần phân tích hiện trang của chính doanh nghiệp. Phân tích đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm cung cấp trên thị trường.
    Trên thực tế nhiều doanh nghiệp bắt tay ngay vào chạy quảng cáo, cho ra sản phẩm ào ào nhưng lại bỏ qua bước phân tích tổng thể của doanh nghiệp.
    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ như SWOT và PEST để xác định điểm manh và điểm yếu của doanh nghiệp.

  2. Xác định mục tiêu cụ thể.

    Việc xác định mục tiêu cụ thể bạn sẽ có cơ hội thắng đối thủ.
    Bạn cần xác định: đối tượng khách hàng của bạn là ai? Mục tiêu truyền thông? Nội dung thông điệp truyền tải? Phạm vi truyền thông? Ngân sách là bao nhiêu?

    Theo chuyên viên tư vấn dịch vụ marketing online việc xác định mục tiêu cụ thể càng rõ ràng, chi tiết sẽ giúp cho kế hoạch tạo nền móng vững chức.

  3. Lập kế hoạch marketing online.

    Doanh nghiệp có tạo nên những giá trị khác biệt cho người tiêu dùng cần hay không. Bởi vậy, nếu mô tả về sản phẩm quá chung chung sẽ khó có lòng trung thành của khách hàng.
    Bạn cần nắm rõ điểm mạnh để có thể xây dựng được nội dung tới từng khách hàng cụ thể.
    Công cụ có thể triển khai:
    – Thiết kế website.
    – Quảng cáo Google Ads – Công cụ bán hàng hiệu quả nhất trong quảng cáo online.
    – Quảng cáo Google Display Network (GDN) – Quảng cáo banner với 1000 website google liên kết.
    – Quảng cáo Youtube (trueview, video đệm, masthead, banner youtube).
    – Quảng cáo Email Marketing.
    – Quảng cáo Zalo, Cốc Cốc.
    – Quảng cáo Seeding (Seeding Facebook, Seeding Forum, Seeding Youtube,…).
    – Quảng cáo banner CPD,…

  4. Triển khai theo kế hoạch.

    Giai đoạn này, bạn hãy dựa trên kế hoạch đã được duyệt. Hãy tiến hành phân công – công việc một cách cụ thể cho từng đối tượng cụ thể.
    Đừng quên kế hoạch KPI thời gian, chi phí cho công việc phải hoàn thành. Giao việc thật rõ ràng để dễ dàng triển khai và giám sát chặt chẽ, tránh trường hợp phát sinh.

  5. Kiểm tra và đánh giá.

    Dịch Vụ Marketing Online có một ưu điểm là bạn có thể dựa vào những con số được thống kê chính xác để đo lường. Dựa trên những số liệu đó điều chỉnh kế hoạch marketing online.
    – Khảo sát khách hàng.
    – Theo dõi doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, khách hàng truy cập vào website,…