Title tag là thẻ tiêu đề của mỗi bài viết. Vậy bạn đang sử dụng tiêu đề cho từ khóa chính, tên doanh nghiệp hay viết tự do?
Thông thường nhất, chúng ta sẽ thường thấy tiêu đề có dạng: Tối Ưu Title Tag Tốt Cho Google và Người Dùng – Bignet Solution (Nội dung – Tên Công Ty).
Tối ưu Title Tag Để Làm Gì?
Thông thường, nhắc đến tối ưu tức là sẽ điều chỉnh và làm tốt hơn, hiệu quả hơn cái cũ
Tối Ưu Title Tag Cho Công Cụ Tìm Kiếm
Hiện tại bot của Google truy cập các từ khóa theo thứ tự chúng trình trong các mã tìm được. Cũng chính vì điều đó mà rất nhiều SEOER khuyên nên đặt thẻ tiêu đề có chứa từ khóa ở đầu tiên và cuối cùng là có gắn thương hiệu (doanh nghiệp hoặc cá nhân).
Tối Ưu Thẻ Tiêu Đề Cho Người Dùng
Đối với trường hợp này, Title tag phải mang tính kích thích và buộc người dùng nên nhấp chuột. Nhưng có một tỉ lệ nhất định là google sẽ tự động thay đổi tiêu đề, đoạn mô tả để phù hợp với nội dung mà người dùng tìm kiếm.
Bạn có thể thử sử dụng theo một số cách sau:
- Hiển thị rõ ràng giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng của mình.
- Tiêu đề có gắng dịch vụ và địa điểm (local).
Như vậy, tùy theo nội dung mà bạn triển khai và cung cấp cho khách hàng mà có các chiến lược viết tiêu đề bài viết khác nhau. Điều lưu ý ở đây là đừng cố gắng nhồi nhét từ khóa hoặc nội dung quá nhiều, vì bạn đã có thẻ mô tả ở dưới rồi mà đúng không.
Sau khi đã có được các tiêu đề ưng ý chúng ta cần phải đo lường sự hiệu quả để có đánh giá tốt nhất. Các thông số hỗ trợ đánh giá như: Vị trí hiển thị trung bình, tỷ lệ hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột.
Tổng kết: Với một số gợi ý về Tiêu Đề Bài Viết Bignet Solution hi vọng bạn sẽ có được những cách Tối Ưu Title Tag chất nhất.